ตอนที่ฉันยังเป็นเด็กแม่ของฉันทำอาชีพที่สอง (หรือสาม?) ในอสังหาริมทรัพย์ นั่นอาจเป็นครั้งแรกที่ฉันได้ยินมนต์“ ที่ตั้งทำเลที่ตั้ง” เกี่ยวกับการซื้ออสังหาริมทรัพย์ ในเวลานั้น “สถานที่ตั้งสถานที่ตั้ง” หมายถึงเขตชานเมืองที่ค่อนข้างปลอดอาชญากรรมและมีระบบโรงเรียนที่ดี

ทิ้งความโดดเดี่ยวโดยปริยายของความเข้าใจครั้งแรกของฉันเกี่ยวกับ “สถานที่ตั้งสถานที่ตั้ง” หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไป ไม่ถือว่ามีครอบครัวนิวเคลียร์อีกต่อไปผู้หญิงอเมริกันเกือบครึ่งไม่มีลูก มากกว่าครึ่งหนึ่งของคู่รักทั้งหมดไม่มีบุตร กล่าวอีกนัยหนึ่งแม้ว่าโรงเรียนที่ดีจะเป็นโรงเรียนที่มีความสำคัญสูงสุดของหลาย ๆ โรงเรียน แต่ก็ไม่ใช่โรงเรียนที่มีความสำคัญสูงสุดสำหรับทุกคน ลำดับความสำคัญอื่น ๆ อาจรวมถึงความสามารถในการเดินความสะดวกในการทำงานหรือความปรารถนาที่จะได้รับรายได้จำนวนมากในทันทีก่อนที่ราคาในบริเวณใกล้เคียงจะเพิ่มขึ้น

สถานที่

สุภาษิตโบราณคือผู้ซื้อควรเลือกบ้านที่แย่ที่สุดในละแวกใกล้เคียงที่ดีที่สุด นี่ไม่ใช่คำแนะนำที่ไม่ดี แต่ความจริงก็คือชุมชนเปลี่ยนแปลงเร็วบางครั้งเร็วกว่าการซ่อมแซมบ้านที่แย่ที่สุดด้วยซ้ำ หากคุณเคยดูรายการซื้อบ้านทางทีวีผู้ซื้อเกือบทุกรายจะถามหาบ้านในพื้นที่ที่เฉพาะเจาะจงมาก แม้ในบางกรณีพวกเขาก็เลือกชุมชนที่ต้องการและในที่สุดผู้ซื้อก็ประนีประนอมกันมากมาย ขณะนี้ผู้ซื้อจำนวนมากเลือกที่จะประนีประนอมระหว่างทั้งสอง พวกเขาซื้อบ้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของพวกเขาที่สุดในย่านที่ดีที่สุด (สำหรับพวกเขา) ราคาไม่แพง

เวลาเดินทาง

ในอดีตผู้คนเดินทางจากชานเมืองเข้ามาทำงานในเมือง ผู้คนจำนวนมากขึ้นทำงานจากที่บ้าน แม้กระทั่งสำหรับผู้ที่ไม่ได้ทำงานจากที่บ้านการลดเวลาในการเดินทางหรือการใช้ชีวิตใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ซึ่งโดยปกติจะหมายถึงการใช้ชีวิตในเมือง หลาย บริษัท ได้ย้ายไปที่ชานเมืองเพื่อดึงดูดผู้คน กล่าวอีกนัยหนึ่งมันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสรุปเวลาเดินทางโดยทั่วไป

โครงสร้างพื้นฐาน

ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมื่อระบบโรงเรียนกลายเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ซื้อบ้านเด็ก ๆ ส่วนใหญ่จึงเข้าเรียนในโรงเรียนของรัฐ ตอนนี้มีทั้งโรงเรียนเช่าเหมาลำและโรงเรียนรัฐบาลแบบดั้งเดิม โรงเรียนกฎบัตรเป็นที่ถกเถียงกัน แต่ก็ยุติธรรมที่จะกล่าวว่าทางเลือกที่พวกเขาเสนอสามารถกำหนดชุมชนในอุดมคตินี้ใหม่ได้

มีการเพิ่มข้อพิจารณาอื่น ๆ ในศตวรรษที่ 21 การครอบคลุมอินเทอร์เน็ตที่กว้างขวางอาจมีความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ และการขนส่งสาธารณะและพลังงานทางเลือกก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

เดินได้

มุมมองดั้งเดิมคือผู้ซื้ออายุน้อยให้ความสำคัญกับความสามารถในการเดินได้ซึ่งมักจะหมายถึงร้านกาแฟร้านขายของชำและสถานบันเทิง อย่างไรก็ตามพื้นที่ทางเท้าไม่ได้เหมาะสำหรับคนหนุ่มสาวเท่านั้น ผู้คนทุกวัยสามารถได้รับประโยชน์จากการออกกำลังกายในเขตทางเท้าและรถยนต์บนท้องถนนน้อยลงสามารถปรับปรุงสภาพแวดล้อมได้

สรุปแล้ว

“ ที่ตั้งสถานที่ตั้ง” ยังคงมีความสำคัญ แต่คำจำกัดความของทำเลที่ตั้งที่สมบูรณ์แบบขึ้นอยู่กับรสนิยมของผู้คน เมื่อคุณกำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ให้ค้นหาบ้านที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุดซึ่งอาจรวมถึงความสามารถในการจ่ายความพร้อมในการย้ายเข้าขนาดสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ตั้ง


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca