เมื่อคุณพร้อมที่จะย้ายคุณสามารถเปลี่ยนความสนใจทั้งหมดไปที่บ้านที่คุณกำลังจะออกไปได้อย่างง่ายดาย คุณต้องบรรจุและทำความสะอาด สิ่งนี้ต้องใช้การทำงานเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมลูกค้าของเราจำนวนมากจึงให้เราจัดแพคเกจให้กับพวกเขา อย่างไรก็ตามหลายคนลืมไปว่าบ้านหลังใหม่ของคุณอาจต้องใช้งานมากมายเพื่อเตรียมย้ายเข้า

ตรวจสอบนาทีสุดท้าย

ฉันหวังว่าคุณจะได้ตรวจสอบบ้านหลังใหม่ก่อนที่จะซื้อ แต่ทางที่ดีควรให้อีกครั้ง คุณเห็นสัญญาณของการรั่วไหลล่าสุดหรือไม่? ไฟและก๊อกน้ำใช้งานได้หรือไม่? เครื่องทำน้ำอุ่นจะให้น้ำร้อนหรือไม่เตาจะให้น้ำร้อนหรือไม่?

เปิดยูทิลิตี้

กรุณาเปิดสาธารณูปโภคทั้งหมดก่อนย้ายเข้า จำเป็นต้องใช้แสงสว่างในวันที่มีการเคลื่อนไหว คุณต้องการน้ำ คุณจะต้องทำความสะอาดขยะในวันถัดไปหลังจากเช็คอิน

ติดตั้งไฟและสัญญาณเตือน

บ้านว่างเป็นเป้าหมายที่ง่ายสำหรับขโมยและขโมยอาจซื้อเครื่องใช้ในบ้านด้วยตัวเอง บางคนอาจตั้งแคมป์บางคนอาจพังกำแพงปูนเพื่อขโมยท่อทองแดงและสายไฟ ปกป้องบ้านว่างของคุณด้วยระบบเตือนภัยและไฟเซ็นเซอร์การเคลื่อนไหว

เปลี่ยนล็อคประตู

การเปลี่ยนแม่กุญแจเป็นความคิดที่ดีเสมอ แม้ว่าคุณจะเคยพบและไว้ใจอดีตผู้อยู่อาศัย แต่พวกเขาอาจให้กุญแจคนเลี้ยงรถของลูกสุนัขและเพื่อนสาว

เปลี่ยนที่นั่งชักโครก

ใช่ฝารองชักโครกนั้นง่ายต่อการฆ่าเชื้อ แต่ที่รองนั่งชักโครกแบบใหม่มีราคาถูก ความสงบภายในคุ้มค่า

ค้นหากล่องเบรกเกอร์

ก่อนย้ายเข้าโปรดหากล่องเบรกเกอร์และวาล์วปิดน้ำ

ทำความสะอาด

แม้ว่าคุณจะย้ายไปอยู่ในสถานที่ใหม่โปรดให้มีฟังก์ชั่นกำจัดฝุ่นและดูดฝุ่นที่ดี เช็ดตู้และเคาน์เตอร์ ฆ่าเชื้อในห้องน้ำ แม้ว่างานทั้งหมดนี้อาจดูน่าเบื่อ แต่การทำความสะอาดบ้านเปล่านั้นง่ายกว่าการทำความสะอาดบ้านเสียอีก

ถ่ายภาพ

หากคุณเป็นผู้เช่าโปรดบันทึกความเสียหายทั้งหมดและพื้นที่ทั้งหมดที่สกปรกเป็นพิเศษ ส่งรูปภาพให้เจ้าของบ้านบันทึกเป็นไฟล์ในคอมพิวเตอร์ของคุณและสำรองข้อมูล


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca