ที่ Fairprice Movers เราเป็น บริษัท ขนย้ายที่ให้บริการเต็มรูปแบบซึ่งหมายความว่าเราสามารถเคลื่อนย้ายเครื่องใช้ในครัวเรือนหรือสำนักงานได้เกือบทั้งหมด แต่มีข้อยกเว้น ในความเป็นจริงบางโครงการไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างแน่นอน

วัสดุไวไฟกัดกร่อนและระเบิดได้

เกือบทุกครัวเรือนมีสินค้าอันตรายเช่นกระป๋องสีผงซักฟอกยากระป๋องโพรเพนแบตเตอรี่รถยนต์ ฯลฯ ห้ามมิให้ลูกหาบเคลื่อนย้าย หากคุณต้องการกำจัดโปรดติดต่อ บริษัท กำจัดขยะในพื้นที่ของคุณหรือฝังกลบ หลุมฝังกลบบางแห่งจะไม่ทิ้งของเสียอันตราย แต่อาจแนะนำให้คุณรู้จักกับคนที่ทำได้

เอกสารสำคัญ

ผู้ย้ายจะต้องไม่เคลื่อนย้ายเอกสารสำคัญเช่นสัญญาที่อยู่อาศัยสัญญาเช่าการเป็นเจ้าของรถสูติบัตรและหนังสือเดินทาง ใส่ไว้ในไฟล์พกพาที่ปลอดภัยแล้วย้ายไปที่รถ เป็นการดีที่สุดที่จะย้ายอัลบั้มด้วยตัวเองหรืออย่างน้อยก็ทำให้รูปภาพเป็นดิจิทัลก่อนที่จะย้ายซึ่งก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน

เครื่องประดับ

ผู้เสนอญัตติสามารถเคลื่อนย้ายเครื่องประดับเครื่องแต่งกายของคุณได้ แต่หากคุณมีเครื่องประดับราคาแพงโปรดย้ายด้วยตัวคุณเอง พนักงานยกกระเป๋ารับผิดชอบเพียง $ 0.60 ต่อปอนด์ต่อรายการ แม้แต่แหวนเพชรที่ใหญ่ที่สุดก็แทบจะไม่ได้มีขนาดโตขึ้น เช่นเดียวกันกับของชิ้นเล็ก ๆ แต่มีค่าอื่น ๆ

คอมพิวเตอร์

อาจไม่จำเป็นต้องพูดถึงเรื่องนี้ แต่โปรดนำแล็ปท็อปและแท็บเล็ตติดตัวไปด้วย เราสามารถย้ายคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปได้ แต่โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้สำรองข้อมูลฮาร์ดไดรฟ์และรหัสผ่านนั้นปลอดภัย นอกจากนี้หากคุณมีกล่องเดิมโปรดใช้

บางที … ศิลปะ

Fairprice Movers มีประสบการณ์ในการย้ายงานศิลปะ แต่ถ้าคุณมีงบประมาณ จำกัด อย่าลืมย้ายงานศิลปะด้วยตัวเอง เราสามารถจัดหาวัสดุบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดที่คุณต้องการหรือหากคุณกำลังเคลื่อนที่ในระยะทางสั้น ๆ ห่องานศิลปะด้วยผ้าห่มแล้ววางทุกอย่างกลับเข้าไปในรถของคุณอย่างปลอดภัย


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca