การย้ายนั้นใช้เวลานานและอาจมีราคาแพงระหว่างการจ่ายเงินดาวน์เงินประกันและผู้เสนอญัตติ การหาวิธีประหยัดเงินโดยไม่ทำให้ตัวเองสกปรกอาจเป็นเรื่องยาก นั่นไม่ใช่สิ่งเดียวที่คุณต้องพิจารณา คุณต้องปกป้องสุขภาพของคุณในระหว่างการเคลื่อนย้าย

ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่จะเตือนให้คุณดื่มน้ำมาก ๆ กินอาหารให้ถูกต้องนอนหลับให้เพียงพอและใช้เวลาพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย ทั้งหมดนี้เป็นคำแนะนำที่ยอดเยี่ยม แต่ผู้เชี่ยวชาญมองข้ามสิ่งที่หลายคนนำเข้ามาในบ้านที่อาจทำให้ป่วยนั่นคือกล่องที่ใช้แล้ว

เราเข้าใจแล้ว ย้ายกล่องใหม่ไม่ถูก แม้ว่ามลพิษที่ใช้แล้วอาจนำพามลพิษต่างๆ

ตัวเรือด

ตัวเรือดเกิดมาเพื่อขโมย ตอนนี้คุณอาจไม่มีอะไรที่บ้าน แต่ใครจะบอกได้ว่าคนสุดท้ายที่ใช้กล่องเหล่านี้ไม่มี? ข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่สามารถเริ่มรบกวนได้

คราบน้ำมัน

หากคุณซื้อหรือยืมกล่องเก่าโปรดตรวจสอบจุดดำอย่างละเอียด มันอาจจะเป็นน้ำมัน แม้ว่าคุณจะไม่ได้กลิ่นอะไรเลยหรือมือของคุณดูดีแม้ว่ากล่องจะถูกทิ้งไว้บนพื้นเป็นเวลานานน้ำมันก็อาจซึมเข้ามาได้

ไวรัสและแบคทีเรีย

ไวรัสและแบคทีเรียบางชนิดสามารถอาศัยอยู่ในกระดาษแข็ง หลีกเลี่ยงกล่องที่มีวัสดุอินทรีย์เช่นเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร คุณสามารถใช้กล่องที่บรรจุสิ่งของที่ไม่เน่าเสียง่ายเช่นกระป๋องและบรรจุภัณฑ์พลาสติก แต่คุณอาจพบปัญหาอื่น ๆ ในภายหลัง

ความเสียหาย

กล่องที่ใช้แล้วมักมีรอยแตกและจุดอ่อนที่คุณอาจไม่สามารถตรวจพบได้ในระหว่างการตรวจสอบเบื้องต้น หากกล่องเปียกหรือชื้นอาจไม่สามารถถือของหนักได้

จำนวนมากวิ่งไปรอบ ๆ

แม้ว่ากล่องที่ใช้แล้วจะช่วยคุณประหยัดเงินได้ แต่ก็จะเสียเวลาไปเปล่า ๆ เพื่อนบ้านของคุณไม่น่าจะมีจำนวนกล่องที่คุณต้องการ อาจต้องใช้เวลาเดินทางหลายครั้งไปที่ร้านเพื่อหากล่องให้เพียงพอ

ผิดช่อง

กล่องมือถือแต่ละกล่องมีวัตถุประสงค์เฉพาะ กล่องขนาดเล็กใช้เก็บของหนักกล่องขนาดใหญ่ใช้เก็บของเบาและของหนักและของอื่น ๆ ส่วนใหญ่จะวางไว้ตรงกลาง การค้นหาภาชนะที่ใช้แล้วที่เหมาะสมสำหรับการเคลื่อนไหวเฉพาะของคุณแทบจะเป็นไปไม่ได้

ก่อนที่คุณจะคิดว่าเราพยายามทำให้คุณใช้จ่ายเงินมากขึ้นโปรดทราบว่าเราพร้อมช่วยเหลือคุณ เรายินดีที่จะจัดหากล่องใหม่ให้คุณฟรีและเราจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์แก่คุณด้วย คิดถึงวิธีที่จะประหยัดเวลาและก๊าซโดยไม่ต้องเดินทางหลายครั้งเพื่อไปรับกล่องที่ใช้แล้ว หากคุณยังคงมองหาวิธีประหยัดเงินบทความนี้เป็นเพียงเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ บริษัท ที่ย้ายไปส่วนใหญ่จะไม่บอกคุณ


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca